TẤM ỐP TƯỜNG 3D NHỰA

Tấm ốp tường 3D là một vật liệu trang trí mới, chất lượng cao, nghệ thuật, bền và thân thiện môi trường dùng cho trang trí tường nội thất, là sản phẩm trang trí của thế kỷ mới. Tấm ốp 3d có 2 loại là sợi thực vật và nhựa PVC (có thể ốp ngoài trời hiên nhà), được sản xuất thông qua các công nghệ hiện đại của Hà Lan.
Công ty Hồng Lam là đơn vị nhập khẩu và phân phối trực tiếp, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với:
+ Bảo hành chất lượng thi công cũng như chất lượng tấm ốp 05 năm sử dụng.
+ Hạn sử dụng lên đến 10 năm.
Tính năng sản phẩm tấm ốp tường 3d:
1. Tạo ra không gian nội thất 3D hiện đại và nghệ thuật.
2. Có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện với môi trường.
3. Nhẹ nhàng và dễ dàng lắp đặt, có thể chọn màu sơn bất kỳ để sơn.
4. Tự mình tạo nên không gian theo điều bạn muốn.
5. Thẩm âm, chống nóng, chống ẩm.
6. Thời gian sử dụng lâu dài, tiết kiệm chi phí so với các sản phẩm trang trí khác (bạn có thể tự lắp đặt).
7. Dễ dàng thay đổi mẫu mã, màu sắc khi bạn muốn thay đổi phong cách trang trí.
Hình ảnh Tấm Ốp Tường 3D Nhựa
  • Ở thành phố đặc biệt là các khu đô thị lớn như Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nơi mà cuộc sống luôn bận rộn với công việc mưu sinh, nên chuyện tự xây nhà đôi khi là điều quá khó khăn. Vì vậy giải pháp mua nhà xây sẵn hay các căn hộ chung cư ở các đô thị mới thường là giải pháp lựa chọn hàng đầu thay vì phải tự đứng ra đầu tư xây một căn hộ cho riêng mình. Vì vậy chất lượng xây dựng luôn luôn là một câu hỏi lớn cho sự lựa chọn này. Và sự thật hiển nhiên là sau khi nhận bàn giao nhà hầu hết các hộ gia đình đều phải bắt tay vào cải tạo và sửa chữa cho vừa với ý mình, điển hình là thay thế toàn bộ thiết bị vệ sinh, bệ bếp, làm lại tường…cho phù hợp với điều kiện sinh hoạt của gia đình.
  • Thông thường với những căn hộ như thế này sau khi sử dụng được 2 đến 3 năm là bắt đầu xuất hiện những hiện tượng bong tróc phần tường, xuất hiện những vết nấm mốc do bị ẩm, bị thấm nước… có những căn hộ mà báo chí đẵ đăng trong thời gian vừa qua còn bị cả một mảng vữa trần rơi xuống nhà.

Tường thường bị ẩm vì các nguyên nhân

  • Do khi thi công xây dựng người thợ xây đã không cẩn thận khi gạt vữa không dàn đều tạo nên các mạch bị hở đôi khi lỗ hở đó thông sang bên kia tường.
  • Phần vật tư thi công như xi măng, cát đều là hàng kém chất lượng không đảm bảo yêu cầu.
  • Phần chống thấm không được tính đến hoặc đánh giá nó không đúng tầm quan trọng trong thiết kế ngay khi lên phương án hoàn thiện công trình.
  • Do phần tiếp xúc tường giữa hai nhà không được trát vữa cẩn thận tạo nên mạch hở chứa nước, lâu ngày sẽ bị ngấm nước sang cả hai bức tường.
  • Hoặc bị lỗi hộp kỹ thuật, có thể bị nứt vỡ đường dẫn nước, đặc biệt là phần chân tường.