Thiết kế phòng ngủ với xốp dán tường

Xốp dán tường hiện này là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, chúng tích hợp được các yếu tố cần thiết cho không gian nhà bạn. Toát lên vẻ sang trọng không kém gì các biệt thự cao cấp.

Nên dùng Giấy dán tường hay Miếng xốp dán tường để thiết kế phòng ngủ ?

So với giấy dán tường, tùy vào điều kiện sở thích cùng với chi phí mà bạn nên chọn lựa chọn loại vật liệu là giấy dán tường hay xốp dán tường sao cho hợp lý nhất. Nếu điều kiện mặt bằng tốt, muốn lựa chọn được nhiều mẫu mã đẹp, không quan tâm nhiều đến chi phí thì chúng ta nên dùng giấy dán tường, ngược lại với chi phí hợp lý, mặt bằng thi công hạn chế thì chúng ta nên chọn Miếng xốp dán tường 3D là giải pháp thích hợp nhất.

Ứng dụng của xốp dán tường tại gia đình 

Màu sắc tươi sáng, phù hợp với hầu hết các không gian nhà: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, nhà bếp, phòng giải trí…

  • Dễ sử dụng, thi công nhanh chóng, tiện lợi
  • Chống ẩm mốc, tiêu âm, giảm nhiệt
  • Giảm va đập cho trẻ em, người lớn tuổi

Lợi ích khi sử dụng tấm ốp tường 3D

Việc lựa chọn tấm ốp tường 3D là điều hoàn toàn đúng đắn, sự kết hợp giữa tấm ốp lên tường thay thế gạch làm không gian sống trở nên tốt hơn, chi phí chi cho việc ốp xốp dán tường thay cho gạch ốp sẽ thấp hơn rất nhiều.

Sở hữu không gian vừa đẹp vừa tiết kiệm cho tài chính gia đình bạn thì khá là tốt. Thử nghiệm về độ chống thấm nước, thì nước không thể thẩm thấu trên bề mặt của miếng xốp dán, vì nó được bao phủ nhựa PE cao cấp giúp sản phẩm chịu nước tốt.